ไม่เข้าใจว่าพอเปลี่ยนโครงข่ายแล้วมันไม่เป็น 3G อย่างที่คิด บางทีหลุดไม่มีบริการ บางทีเป็น E เบอร์1678ก็ใช้เวลานานกว่าจะติดต่อได้คือเข้าใจในบางทีโครงข่ายอาจจะมีปัญหาทำให้ระบบมีปัญหาในการใช้งานแต่การแก้ไขมันก็น่าจะมี ระยะเวลาที่เหมาะสม มีคำตอบให้กับลูกค้าได้ว่าเสร็จเมื่อไหร่ หรือประมาณกี่วัน คือทางดีแทคน่าจะวางระบบการจัดการที่ดีกว่านี้ ไม่ใช้ตอบแต่เพียงว่าทางเรากำลังดำเนินการอยู่ ทางดีแทคน่าจะคิดถึงลูกค่าที่ใช้งานในระบบของคุณ ก่อนที่ลูกค้าจะหนีหมดนะ
ดีแทคจ๋า นี้ มันดีเต๋า หรือเปล่าจ๊ะ